Cá chép bổ dưỡng cho sức khỏe thai nhi

https://nipt.com.vn/ - Lúc này bà mới nói: “Muốn con sinh ra da dẻ hồng hào, mịn màng thì ăn nhiều thịt cá chép vào”. Nghe bà nói vậy, thêm phần thấy món ăn cũng ngon quá chừng nên em mới đi theo học nghề, nhờ bà truyền thụ lại sau này hông có còn biết tự nấu mà ăn.

Cách làm vô cùng đơn giản để em mách cho mọi người nè. Chỉ cần chuẩn bị một con cá vừa ăn hết một lần thôi, làm thật sạch và bỏ ruột đi, khuyến khích giữ lại phần mật cá nhé vì nó rất tốt. Sau đó luộc cá, vớt bỏ bọt cá để cháo bớt phần tanh. 

Mẹ chồng nấu cá chép cho con em cách này đúng là sinh bé ra môi đỏ như son luôn!

Khi luộc cá xong thì vớt cá ra ngoài để nước luộc lắng xuống rồi lấy phần nước trong bắt tiếp lên bếp. Nước sôi thì để gạo vào nấu đến gạo nhừ. Còn phần cá vớt ra nếu chị em nào nghén quá thì có thể phi thơm tỏi, hành rồi đảo đều thịt cá cho thơm. Sau đó mới để cá vào cháo, nồi cháo nóng hổi thơm phức luôn nghen.

hội chứng edwards là gì - Nói ra chắc các chị bảo là khoe, nhưng mà tốt thì khoe. Con gái em vừa tròn 3 tháng mà da thịt nõn nà lắm nha. Môi thì đỏ như thoa son luôn, ai lại cũng thích thú hỏi bí quyết, có người còn khen đẻ khéo. Thiệt nghe xong vui hết sức…hihi

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ bầu sẽ không dám ăn đồ ăn nhanh trong suốt thai kì

Dùng ngón tay ấn nhẹ vào bụng khi thai nhi không chuyển động

Chuẩn bị một chiếc giường thật thoải mái