Mẹ mang thai nên bổ sung các món ăn này

Thịt vịt: Không biết các mẹ thì sao chứ em đặc biệt ghiền thịt vịt. Mẹ chồng biết ý nên siêng làm nhiều món từ thịt vịt cho em ăn lắm (vịt luộc, gỏi vịt rau thơm, cháo vịt, bún vịt...). Mỗi lần nhìn bà cặm cụi ngồi tự tay nhổ lông vịt nấu nướng cho con dâu ăn mà thương ghê gớm. Sau này em mới biết thịt vịt cực kỳ giàu dinh dưỡng, thịt gà chỉ có nước xách dép! Nhờ ăn nhiều thịt vịt mà con bụ bẫm, thông minh đấy ạ!


Đu đủ chín: Nhiều mẹ bầu nghe ăn đu đủ xanh dễ gây co bóp dạ con, sẩy thai nên cạch mặt loại quả này luôn. 


Nhưng các mẹ ấy không biết rằng chỉ đu đủ xanh mới nguy hiểm chứ đu đủ chín thì cực giàu vitamin, ngọt mát. Mẹ bầu tháng cuối ăn nhiều rất tốt cho sức khỏe hai mẹ con. Mẹ chồng hay mua đu đủ chín cây về cho em ăn tráng miệng hoặc nấu canh giò heo ngọt nước lắm ạ.


Bột mè đen: Khuya trước khi đi ngủ mẹ chồng hay pha cho em cốc bột mè đen với sắn dây và đường. Mẹ bảo uống mè đen rất tốt, đẹp da, ngừa những bệnh hay gặp ở bà bầu, phát triển não bộ cho bé. Khi đẻ thì chuyển dạ rất nhanh, rặn phát là tọt con ra liền. Em sinh thường này, không phải đau đớn gì nhiều cũng chả phải rạch. Con lanh lợi, bụ bẫm, da trắng hồng nha.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ bầu sẽ không dám ăn đồ ăn nhanh trong suốt thai kì

Dùng ngón tay ấn nhẹ vào bụng khi thai nhi không chuyển động

Chuẩn bị một chiếc giường thật thoải mái