Mặc dù trứng lộn bổ nhưng mẹ bầu chỉ nên ăn mỗi ngày 1 quả

Những món mẹ chồng cho em ăn thật sự không hề đắt tiền, lại ngon và bổ nữa, mẹ bầu tháng cuối sắp sinh sợ con thiếu cân thì cứ “chiến” đều đều nha, không lo ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu. Không những tăng cân siêu nhanh mà còn giúp phát triển trí não cho con nữa đó. Nghe mà mát lòng mát dạ.


Trứng lộn: Trứng lộn rất giàu đạm. Mỗi lần mẹ chồng em hay mua về tầm 5 quả để dành. Bà hay cho em ăn trứng lộn vào buổi trưa, cứ nấu cơm thì lấy miếng rửa bát kỳ cọ sạch rồi cho vào nồi cơm là chín khỏi cần luộc mắc công. 


Mặc dù trứng lộn bổ nhưng chỉ nên ăn mỗi ngày 1 quả, người nào cơ thể thuộc thể hàn, chân tay lạnh thì cách 1 ngày ăn 1 quả. Ăn 1 tháng đảm bảo siêu âm con tăng cân rõ rệt.


Chè thập cẩm: Ngũ cốc cực kỳ tốt với trí não và sự phát triển thể chất của thai nhi. Để con vừa thông minh vừa tăng cân nhanh, mẹ chồng khéo léo chọn món chè thập cẩm phối rất nhiều loại hạt với nhau (đậu xanh, đậu đen, đậu ngự, đậu đỏ...) để cho em ăn giữa buổi. Những hôm thời tiết oi bức, mình bầu bì mà ngồi thưởng thức ly chè ngọt mát tận ruột thì còn gì bằng ha các mẹ?

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ bầu sẽ không dám ăn đồ ăn nhanh trong suốt thai kì

Dùng ngón tay ấn nhẹ vào bụng khi thai nhi không chuyển động

Chuẩn bị một chiếc giường thật thoải mái