Phòng ngừa vết rạn da với dầu dừa

Tối trước khi đi ngủ là bôi DẦU DỪA lên bụng, ngực, môi, và mí mắt ( sẽ nói kĩ ở phần dưới về công dụng). 


Kết quả là cả thai kì, mình tăng vỏn vẹn đúng 6kg, không nám, không rạn , bé sinh được 3kg450, khỏe mạnh hoàn toàn! Mình làm việc đến tận những ngày gần sinh, khách đến spa thì trầm trồ với cái bụng tròn lẳng chẳng 1 vết rạn của mình, còn mấy chị nhân viên thì cứ rờ bụng suốt vì ngạc nhiên, bảo mình * hay quá em ơi*. Thậm chí có khách vì đã quá lâu không ghé spa, lần đó đến thấy mình (lúc này đã sắp sinh), cười cười và nói *chị thấy em dạo này hơi mập đóa nha, thấy có bụng rùi kìa..* mình cười quá trời quá đất, bảo* hai tuần nữa em sinh* , chị há hốc mồm không nói nổi câu nào!!!


Bắt đầu thoa dầu dừa từ tháng thứ 4 của thai kỳ trở đi ( tức từ sau tuần thứ 12), thoa 1 ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. 


Chú ý khi thoa dầu, vuốt dầu từ phía bụng dưới vuốt nhẹ lên 1 hoặc 2 lần duy nhất, tránh tuyệt đối khi thoa cứ xoa xoa vòng tròn cái bụng nha, cũng không có thoa đi thoa lại 1 chỗ, thoa như vậy dễ khiến dạ con bị co thắt, không tốt cho thai nhi, chưa nói có thể dễ bị động thai dẫn đến sinh non.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ bầu sẽ không dám ăn đồ ăn nhanh trong suốt thai kì

Dùng ngón tay ấn nhẹ vào bụng khi thai nhi không chuyển động

Chuẩn bị một chiếc giường thật thoải mái