Dưỡng da bằng chính sữa mẹ đặc biệt rất tốt

Dưỡng da bằng đậu đỏ 

Một trong những nguyên liệu an toàn, tự nhiên khác giúp làm trắng da sau khi sinh được nhiều chị em sử dụng là bột đậu đỏ. Không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt, bột đậu đỏ còn giúp tắm trắng da toàn thân rất hiệu quả.


Trong đậu đỏ có hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp da săn chắc, trắng hồng tự nhiên và trông khỏe khoắn. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản: mẹ chỉ cần trộn bột đậu đỏ với sữa tươi hoặc nước sạch, đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm. 


Dưỡng da bằng chính sữa mẹ 

Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé mà còn là "mỹ phẩm" dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả. Trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng, trắng đẹp mịn màng hơn. Sau khi sinh, mẹ hãy tận dụng nguồn mỹ phẩm có sẵn này để chăm sóc da mặt.


Cách thực hiện: Vắt khoảng 3 thìa cà phê sữa ra rồi dùng miếng bông nhỏ thấm, xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng. Để khô khoảng 5 phút sau đó rồi lại thấm sữa xoa đều lên mặt. Làm liên tục như vậy 3 lần. Tới lần thứ ba, để khô trong 15 phút và rửa mặt sạch bằng nước.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ bầu sẽ không dám ăn đồ ăn nhanh trong suốt thai kì

Dùng ngón tay ấn nhẹ vào bụng khi thai nhi không chuyển động

Chuẩn bị một chiếc giường thật thoải mái