Bầu tháng cuối nghe lời mẹ chồng ăn đều đều mấy thứ này

Ở xa thì thôi chứ mỗi lần cúng giỗ, lễ tết về quê là y như rằng có xích mích với mẹ chồng liền. Hồi mới cưới xong, mẹ chồng kêu 2 vợ chồng tìm việc gì đó làm ở quê cho tiện. 

Xem thêm: hội chứng down

Tính em hơi nóng, biết cảnh làm dâu không dễ thở nên nhất quyết không chịu, một hai bắt chồng lên thành phố đi làm, ở riêng. Rồi em có bầu, sinh đứa con đầu tiên – tên ở nhà là cu Tin, giống bố mẹ y như đúc: nhỏ con như gà kiến, da ngăm ngăm, được cái miệng mồm lanh như chim chích. Được cái này mất cái kia nên cũng tạm chấp nhận.


Bầu đứa thứ hai, thai hơi yếu nên bước sang tháng thứ 8, em đành dọn về quê ở chờ sinh. Đây đúng là bước ngoặt trong cuộc đời em. 

Cứ tưởng mẹ chồng – nàng dâu khắc khẩu lắm chứ, ai ngờ ở chung với nhau riết mới phát hiện mẹ chồng em cũng không đến nỗi nào, ngược lại em còn bắt đầu thấy thích bà ý nữa mới ghê chứ!


Mà có chuyện này hay lắm nha các mẹ. Mẹ chồng em kêu em đẻ thằng cu Tin da đen nhẻm, nhỏ con là tại hồi bầu không biết cách ăn uống, bồi bổ nên mới thế. Bà nói để đứa thứ 2 này bà “nặn” cho thật đẹp, thật xinh mới được. Em mới than thở là trời ơi còn 1 tháng nữa đẻ rồi mà còn “nặn”, còn bồi bổ cái gì nữa! Làm sao kịp! Bà ý kêu chưa muộn đâu, 1 tháng vẫn được, để rồi xem.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ bầu sẽ không dám ăn đồ ăn nhanh trong suốt thai kì

Dùng ngón tay ấn nhẹ vào bụng khi thai nhi không chuyển động

Chuẩn bị một chiếc giường thật thoải mái